Gỗ Đinh Hương – BOSSE

Nhắc đến đồ gỗ mỹ nghệ, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ về gỗ đinh hương – loại gỗ quý có giá trị kinh tế cao và mang nhiều ưu điểm vượt trội. Nhưng khi định mua các sản phẩm làm từ gỗ hương, bạn sẽ nhận ra có quá nhiều loại và rất khó để nhận biết cũng như lựa chọn. Thế nên Gỗ ITT  hy vọng với bài viết này có thể cung cấp cho các bạn thêm kiến thức về gỗ hương để không bị nhầm lẫn với các loại gỗ khác trên thị trường.

Gỗ Đinh Hương là Gì?

Đây là một loại gỗ quý được rất nhiều người yêu thích và quan tâm trên thị trường Việt Nam hiện nay. Rất nhiều người khi nghe có thể nhầm tưởng là gỗ hương nhưng thực tế chúng cùng họ nhưng là hai loại gỗ hoàn toàn khác nhau. 

Loại gỗ này chúng thuộc vào bộ tứ thiết đinh – lim – sến – táu và có màu đỏ vàng gần giống như gỗ hương. Đặc biệt loại gỗ này mang một mùi thơm dịu nhẹ của dầu cây gỗ tiết ra, nhiều người cho rằng đây là mùi đặc trưng của khí hậu Miền Bắc. 

Đồ gỗ nội thất sử dụng gỗ đinh hương có tốt hay không?

Đây chắc hẳn không chỉ riêng bạn mà rất nhiều khách hàng có cùng câu hỏi đó, không biết gỗ đinh hương có tốt hay không, sử dụng có bền và đẹp hay không? Nếu bạn đang nằm trong những câu hỏi băn khoăn đó thì đây chính là câu trả lời dành riêng cho bạn.

Không còn bàn cãi về vẻ đẹp cũng như chất lượng của loại gỗ này nữa đúng không ạ? Đây là một trong những loại gỗ cực kỳ quý chúng đẹp từ màu sắc đến các thớ thịt và họa tiết vân gỗ uốn lượn vô cùng độc đáo. Nhiều người nói rằng như có ai đó đang vẽ tranh trên các vân gỗ này, một bức tranh tuyệt hảo. 

Ưu điểm của gỗ đinh hương

Cũng chính vì những ưu điểm khó cưỡng đó mà nó được chế tạo ra các vật dụng nội ngoại thất trong gia đình. sản phẩm này không chỉ bền đẹp mà sức bền nó thì khó có một dòng gỗ nào sánh được đặc biệt cực kỳ thoải mái khi sử dụng. Với mùi hương nhẹ nhàng, khi chạm vào cảm giác mát mẻ, vân gỗ mềm mại đưa đến cảm giác mắt mắt. Ngoài ra các sản phẩm ứng dụng loại gỗ này mang đến cho không gian sống một nội thất hiện đại, sang chảnh giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp, phong cách và cá tính riêng của mỗi người.

Một ưu điểm cực kỳ tốt của sản phẩm này là khả năng chịu lực tốt, sử dụng lâu dài nhưng không hề bị nứt nẻ hay có dấu hiệu khô mà ngày càng bóng, sáng hơn. Chưa hết loại gỗ này sử dụng cực kỳ an toàn không có hóa chất độc hại nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Nhược điểm của dòng gỗ này

Chi phí đầu vào hơi cao

Ngày càng ít bởi nhiều người khai thác quá nhiều

Ứng dụng gỗ đinh hương trong cuộc sống

Hiện nay có rất nhiều vật dụng nội thất sử dụng loại gỗ này trong việc trang hoàng không gian ngôi nhà mình. Dòng sản phẩm này được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: Bàn ghế phòng khách, phòng bếp, kệ, tủ, tivi, bàn học, bàn làm việc….Mỗi sản phẩm được ra đời bằng những đôi bàn tay chuyên nghiệp của các nghệ nhân chắc chắn sẽ mang đến cho không gian sống của bạn một nội thất sang trọng và hiện đại nhất.

 

Xem qua những sản phẩm được sản xuất từ gỗ đinh hương để thấy được vẻ đẹp, sự sắc sảo và ấn tượng mà các sản phẩm này mang lại.

Ngoài những thông tin trên về gỗ đinh hương nếu quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm cũng như loại gỗ này có thể liên hệ qua đường dây nóng để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Cảm ơn quý khách chúc bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *