HƯƠNG NAM MỸ – BALSAMO

HƯƠNG NAM MỸ – BALSAMO

Gỗ hương Peru. Trên thực tế được coi là một trong những loại gỗ tốt nhất để sử dụng làm gỗ cứng có hương thơm kỳ lạ.

Tuy không sở hữu độ cứng, nặng và mặt vân đẹp như Giáng hương Nam Mỹ nhưng có thể thấy nó có độ bền và đẹp như gỗ hương Lào, Miến Điện nhưng có hương thơm vượt trội (nhiều mùi Trầm)

Có một mức độ khác nhau về màu sắc giữa các bản của Hương Nam Mỹ, từ màu nâu vàng nhạt hơn đến màu đỏ tía đậm hoặc đỏ tía. Màu sắc có xu hướng chuyển sang màu đỏ / tím nhiều hơn theo tuổi. Phần mặt cắt dọc có thể hiển thị một mô hình sọc hoặc ruy băng.

Không có mô tả ảnh.

Ngoại hình: 

Tâm gỗ có màu nâu đỏ trở thành màu đỏ đậm với màu tím khi tiếp xúc. Nó có một mùi thơm đặc biệt làm cho nó có nhu cầu cao. Độ bóng từ trung bình đến cao, hạt được lồng vào nhau với kết cấu từ trung bình đến mịn với các dải và vệt hẹp song song.

Gỗ hương Peru có mùi hương cay rất đặc trưng khi được sử dụng. Cây từ chi Myroxylon được sử dụng để sản xuất Balsam của Peru, một thành phần được dùng trong sản xuất nước hoa.

Không có mô tả ảnh.

Đặc điểm: 

Tính ổn định, vẻ đẹp, sức mạnh và độ bền vượt trội của nó làm cho nó trở thành một trong những loại sàn gỗ cứng phổ biến nhất trên thế giới. Nó nặng và vừa phải khó nhìn. Tính chất cơ học và độ bền cơ học cao. Đáp ứng tốt với sấy nhân tạo bằng chương trình sấy nhẹ. Tim gỗ cho thấy độ bền tự nhiên cao và không cần bảo quản

Phù hợp với

  • Sàn và cầu thang
  • Đóng thuyền
  • Sàn ngoài trời và ốp tường
  • Cửa, cánh tủ
  • Gỗ nội thất
  • Nghề mộc
  • Nước hoa
gỗ hương panama
Kết cấu đáng yêu
Gỗ hương Peru được mong đợi này là tom gỗ mịn và cực kỳ ổn định. Sức mạnh và kết cấu của nó mang lại cho nó một cái nhìn và cảm giác hấp dẫn. Nó không chỉ trà nhám tốt, mà còn có bề mặt hoàn thiện rất đẹp. Tông màu huyết dụ tuyệt đẹp của nó đã trở nên ngày càng phổ biến đối với người tiêu dùng và các nhà chế tác.
Điều gì làm đinh hương được sử dụng nhiều?
Gỗ hương Peru là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sự phong phú của màu gỗ gụ nhưng có độ bền cao hơn. Là một trong những loại gỗ cứng bền nhất hiện có, nó là một lựa chọn tuyệt vời cho các khu vực có nhiều người di chuyển. Không giống như một số tùy chọn sàn gỗ cứng khác, sàn đinh hương này có thể tự tin sử dụng trong môi trường thương mại cũng như dân cư.
gỗ hương panama
Hạn chế biến dạng
Hương Balsamo Peru có màu sắc mạnh mẽ trở nên tối hơn với lớp hoàn thiện và gỗ có độ bền rất đặc biệt. Tính năng này cho phép các nhà sản xuất bảo hành lên tới 35 năm cho các sản phẩm được làm từ loại gỗ tuyệt vời này. Tiếc rằng độ bền của nó lại vượt quá vẻ đẹp của nó.
Thông số kỹ thuật
Tỷ trọng (kg/m3 dry) 920 Độ cứng (Janka) (kN) 10 Độ bám đinh Good
Trọng lượng riêng 0.77-0.9 Hoàn thiện Excellent Độ bám vít Good
Độ nứt vỡ (Mpa dry) 150 Độ ổn định High Độ bám keo Good or Difficult
Độ đàn hồi (Mpa dry) 16.5 Cường độ nghiền (Mpa dry) 82 Độ bền High
Độ co rút xuyên tâm % 3.8 Độ mẫn cảm Lyctid Yes Tuổi thu hoạch 20-35 year old
Độ co rút tuyến tính % 6.2 Mức độ gia công Difficult  Đường kính trung bình  Girth of 40-150 cm
 Độ co rút thể tích %  10  Tỷ số T/R 1.6  Khu vực khai thác South and Central America

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *